Sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với mỗi người. Chính vì vậy việc rèn luyện thể dục thể thao là vô cùng cần thiết để sở hữu được một cơ thể rắn chắc, khỏe khoắn. Và những phòng tập gym là một địa điểm lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết đến các phòng tập gym chất lượng. Vì lý do đó, inhat.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phòng tập gym Vinh uy tín nhất ngay sau đây!

>>> Xem thêm ngay:

1. Elite Fitness – Phòng Gym Chất Lượng Vinh

Elite Fitness là hệ hệ thống phòng tập gym 5 sao tiêu chuẩn quốc tế uy tín tại Vinh. Khi tham gia các khóa luyện tập tại đây, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính. Các huấn luyện viên sẽ tư vấn về những kỹ thuật các bài tập cơ bản, cũng như kiến thức dinh dưỡng phục vụ cho mục tiêu đề ra. Với kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, Elite Fitness là một địa chỉ hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym và mong muốn sở hữu một sức khỏe dẻo dai.

gym vinh

Lợi ích khi đến với phòng gym Elite Fitness

  • Phương pháp tập luyện bài bản và chất lượng 5 sao
  • Không gian phòng tập đẳng cấp, sảnh chờ thư giãn 5 sao.
  • Đạt hiệu quả nhanh vượt trội với lớp tập nhóm và các chương trình tập luyện bản quyền cùng đội ngũ huấn luyện viên bằng cấp quốc tế.
  • Tiện nghi với khu vực locker kèm tủ đồ và khăn tắm cá nhân.
  • Thư giãn sau giờ tập với phòng xông hơi, hồ massage thủy lực miễn phí.
  • Tận hưởng cảm giác sảng khoái tại bể bơi bốn mùa đẳng cấp 5 sao

Thông tin liên hệ:

2. SS Club Fitness & Yoga Center – Phòng Gym Uy Tín Vinh

SS Club Fitness & Yoga Center là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ Gym, Yoga, Group X, khu vực tắm, xông hơi với nội thất cao cấp, sang trọng. Môi trường tập luyện chuyên nghiệp với diện tích hơn 1.000 m2. Đến với SS Club Fitness & Yoga Center, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các bài tập được hướng dẫn từng động tác chuẩn xác nhằm đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và đạt được mục tiêu đề ra.

gym vinh

Tại sao phải lựa chọn SS Club Fitness & Yoga Center

  • Khu tập gym với thiết bị hiện đại ngoại nhập.
  • Đa dạng bài tập, tạo điều kiện tập luyện tốt nhất cho Khách hàng.
  • Không giới hạn giờ tập từ 5h-20h30 hàng ngày.
  • Tặng 3 buổi tập định hướng cùng huấn luyện viên cá nhân.
  • Inbody đánh giá thể trạng miễn phí và tư vấn chế độ tập luyện.
  • Miễn phí toàn bộ dịch vụ đi kèm: Tủ locker, phòng tắm nóng lạnh, xông hơi thảo dược, phòng thay đồ.
  • Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên nhiệt tình, chu đáo và có chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ:

3. New Fitness & Yoga – Phòng Gym Hiện Đại Ở Vinh

New Fitness & Yoga là địa chỉ tập luyện lý tưởng cho dân văn phòng. Đặc thù của những người làm việc văn phòng là thường xuyên phải ngồi nhiều và ít vận động. Điều đó dẫn đến những nguy cơ bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ, đau lưng,… Nhưng đến với New Fitness & Yoga bạn sẽ trải qua các bài tập chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm các cơn đau, thư giãn các nhóm cơ và làm việc hiệu quả hơn. Với khung giờ tập linh hoạt sẽ không làm ảnh hưởng đến thời gian làm việc của bạn. 

gym vinh

Ưu điểm của phòng tập New Fitness & Yoga

  • Phòng tập tiêu chuẩn Hàn Quốc, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị ngoại nhập 100%
  • Đa dạng các bộ môn luyện tập: Gym, Yoga, Zumba, Kickfit,… với khung giờ linh hoạt
  • Đội ngũ HLV nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm
  • Miễn phí đo chỉ số cơ thể Inbody.
  • Tư vấn lộ trình luyện tập khoa học và chế độ dinh dưỡng phù hợp dựa trên thể trạng và mục tiêu rèn luyện của bạn
  • Miễn phí các tiện ích như tắm nóng – lạnh, tủ đồ, gửi xe,…

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top Những Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Tại Thanh Hóa Chất Lượng

4. Gym LX Vinh Lê Mao – Phòng Gym Tốt Nhất Vinh

Nếu bạn muốn sở hữu cơ thể rắn chắc thì LX Vinh Lê Mao là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Nơi đây mang đến đa dạng các bộ môn: Gym, Yoga, Zumba, Aerobic, Sexydance,… Với trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng với cơ sở vật chất sang trọng, tiện nghi sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi tập luyện.

gym vinh

Lý do phải lựa chọn phòng tập gym LX Vinh Lê Mao

  • Chỉ 10k cho 1 ngày tập luyện, được xông hơi, tắm nóng lạnh miễn phí.
  • Tặng thêm đến 3 tháng vào gói thẻ cho hội viên lần đầu tiên đến LX Vinh Lê Mao.
  • Tặng kèm 3 buổi tập huấn luyện viên cá nhân miễn phí giúp bạn có kỹ năng tập tốt hơn.
  • Tặng giải pháp ăn uống giúp bạn cân bằng dinh dưỡng và kiểm soát cân nặng tốt hơn.
  • Đậu xe miễn phí với diện tích hàng nghìn mét vuông.
  • Chính sách riêng dành cho học sinh – sinh viên – người cao tuổi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2A Lê Mao, Thành phố Vinh
  • Điện thoại: 0928.839.399 – 0888.37.22.77
  • Facebook: https://www.facebook.com/lxvinhlemao

5. Nonstop Gym – Phòng Gym Giá Tốt Vinh

Nonstop Gym là một trong những phòng tập gym được nhiều người biết đến và yêu mến tại Vinh. Phòng tập được trang bị máy móc, thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại giúp đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả máy móc tại đây luôn được kiểm tra, lau dọn hằng ngày. Bên cạnh đó, không gian tại Nonstop Gym thoáng đãng, giúp khách hàng thoải mái tập luyện. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất ở Nonstop Gym nhé.

gym vinh

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay nhiều bài viết về các dịch vụ Vinh hơn nhé!

6. Newlife Fitness – Phòng Gym Hàng Đầu Vinh

NewLife Fitness là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể dục thể thao tại nhà và cho phòng tập chuyên nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động, nơi đây đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hệ thống phòng thể dục hiện nay. Tất cả các phòng tập tại Newlife đều được lát sàn gỗ sạch sẽ, không gian thoáng mát, có view ngắm cảnh tuyệt vời và dịch vụ tắm nóng lạnh chất lượng. Đặc biệt chỉ với giá vé tập chỉ từ 220k/tháng bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên có trình độ, nhiệt tình tư vấn các bài tập hiệu quả nhất.

newlife

Thông tin liên hệ:

7. Fitness Plus – Phòng Gym Giá Rẻ Vinh

Fitness Plus là một trong những điểm đến được nhiều gymer lựa chọn nhất tại Vinh. Tại đây khách hàng sẽ được phục vụ các tiện nghi hiện đại: phòng xông hơi, xông khô, hệ thống tủ mật mã an toàn tiện lợi. Cùng với đó, các bể bơi bốn mùa với thiết kế bể tràn thông minh, lọc nước tiêu chuẩn châu Âu cũng là điểm thu hút đặc biệt của Fitness Plus Vinh. Không gian phòng tập cũng được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng những bài tập bổ ích dưới chỉ dẫn tận tình của những giáo viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả nhất.

fitness plus

Điểm nổi bật tại Fitness Plus

  • Trang thiết bị, máy móc luyện tập tối tân từ Technogym thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Thiết kế với sàn cao su không thở, không mùi, không trượt.
  • Là trung tâm đẳng cấp 5 sao hàng đầu thành phố Vinh, không gian rộng rãi, thoáng mát mang tới cho khách hàng sự nhẹ nhàng, trong lành và thư thái.
  • Công khai, minh bạch về chi phí tập luyện.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.
  • Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận lợi không bị tắc đường, khu để xe thoải mái không phải mất thời gian tìm nơi đậu xe.

Thông tin liên hệ:

8. HD Fitness & Yoga Center – Phòng Gym Đáng Tin Cậy Vinh

HD Fitness & Yoga Center là địa chỉ tập gym chuyên nghiệp được nhiều người lựa chọn. Từ khi thành lập cho đến nay, trung tâm đã khẳng định được niềm tin trong lòng khách hàng. Nơi đây luôn chú trọng việc đổi mới, nâng cao chất lượng trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại nhất. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên của HD Fitness & Yoga Center với chuyên môn giỏi luôn nhiệt tình và vui vẻ sẽ giúp khách hàng có những bài tập hết sức hiệu quả. Hãy đến ngay HD Fitness & Yoga Center luyện tập để sở hữu ngay thân hình xinh đẹp nhé.

hd fitness $ yoga center

Thông tin liên hệ:

9. X-GYM Fitness – Phòng Gym Chuyên Nghiệp Vinh

X-GYM Fitness là phòng tập quen thuộc với các gymer tại Vinh. Không chỉ sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ mà còn có các trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ các dòng máy tập đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, với đội ngũ huấn luyện có kiến thức chuyên môn vững vàng về gym và vui vẻ sẽ đem đến những giây phút tập luyện thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng. 

x- gym fitness

Thông tin liên hệ:

10. Strong GYM – Phòng Gym Bảo Đảm Vinh

Strong GYM là phòng tập chất lượng cuối cùng mà inhat.vn muốn gửi đến bạn. Phòng tập nơi đây rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhiều bộ môn khác nhau. Bên cạnh đó là các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhiệt tình, vui vẻ, gần gũi sẽ tư vấn và hướng dẫn bài tập cụ thể cho bạn. Strong GYM còn mang đến nhiều khung giờ tập mỗi ngày để thuận tiện cho công việc của khách hàng. 

strong gym

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 phòng tập gym Vinh chất lượng mà inhat.vn đã tổng hợp được. Hy vong bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây và hãy kiên trì để có được một cơ thể như ý nhé

>>> Xem thêm ngay: Note Ngay Top 10 Địa Điểm Spa Vinh Uy Tín Nhất

5

/

5
(
1
bầu chọn
)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *