Làm hồng nhũ hoa bằng Laser là giải pháp tiên tiến và phát triển số 1 trong khắc phục vùng đầu vú thâm xỉn. Công nghệ này tiêu biểu vượt trội hơn nhiều so với những phương pháp trị thâm nhũ khác và ngày càng được phái nữ ưa thích lựa chọn. Cùng tìm kĩ hơn về chính sách hoạt động giải trí, liệu trình điều trị cũng như ngân sách bao nhiêu tiền của liệu pháp làm hồng núm vú “ thần thánh ” này nhé !

I – Kết quả trước sau làm hồng nhũ hoa tại Kangnam

 

Hình ảnh “ lột xác ” của người mua sau khi làm hồng nhũ hoa bằng Laser tích hợp với đi tinh chất I – peel tại Bệnh viện thẩm mỹ KangnamNhũ hoa đẹp là thế nào ? Theo chuẩn mực về thẩm mỹ thì núm vú nhỏ xinh và có màu hồng tươi tắn được coi là chuẩn đẹp. Thế nhưng, không phải chị em nào sinh ra cũng chiếm hữu đầu ti đẹp. Một số trường hợp bị thâm nhũ bẩm sinh, số khác núm vú xỉn màu do dịch chuyển nội tiết tố ( dậy thì, mang bầu, … ) hoặc bị tác động ảnh hưởng mạnh .

Tình trạng nhũ hoa thâm đen hoàn toàn có thể khắc phục được. Nhiều người lựa chọn trị thâm tại nhà, số khác lại tìm đến các công nghệ làm hồng nhũ hoa tại các spa, thẩm mỹ.

xem nhũ hoa đẹp

Nhũ hoa hồng hào, tươi tắn là chuẩn mực của cái đẹpTrong số đó, giải pháp xóa thâm nhũ hoa bằng Laser được nhìn nhận là bảo đảm an toàn và hiệu suất cao nhất lúc bấy giờ. Hầu hết những Fan Hâm mộ thẩm mỹ đều yêu dấu và lựa chọn giải pháp trị thâm này .

II – Cơ chế làm hồng nhũ hoa bằng Laser kết hợp tinh chất Peeling

Hiện nay, có nhiều giải pháp làm hồng nhũ hoa và vùng kín như sử dụng kem bôi trị thâm, phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, hầu hết những chiêu thức này đều không có được hiệu suất cao lâu bền hơn bởi nguyên do gây thâm nhũ không được khắc chế tận gốc .Đặc biệt, phun xăm còn hoàn toàn có thể gây dị ứng và làm tổn thương vùng nhũ nhạy cảm. Hơn thế nữa, một số ít trường hợp sau khi phai hết mực phun xăm, núm ti còn bị thâm nặng hơn .Công nghệ trị thâm nhũ hoa bằng Laser và tinh chất Peeling được xem là giải pháp thẩm mỹ tối ưu nhất lúc bấy giờ. Cơ chế của công nghệ tiên tiến này là sử dụng Tinh chất Peeling và ánh sáng Laser để phá vỡ trọn vẹn những sắc tố thâm sạm vùng núm .

nhũ hoa đẹp là thế nào

Cơ chế trị thâm bằng tinh chất Peeling và chiếu ánh sáng Laser

  • Đi tinh chất Peeling 

Thoa tinh chất peeling lên vùng da thâm sạm ở núm ti. Tinh chất này sẽ đi sâu vào da và tạo những vết thương giả. Điều này không hề tác động ảnh hưởng đến những mô da khác .Sau đó, hoạt chất Peeling sẽ làm trách nhiệm ngăn cản sự sản sinh hắc sắc tố, đồng thời phân giải melanin trong da, vô hiệu tế bào da chết. Sau 3 – 5 ngày kể từ ki điều trị, lớp da chết thâm xỉn sẽ nhanh gọn bong ra giúp vùng nhũ lột xác trở nên hồng hào, tươi đẹp hơn .

  • Chiếu ánh sáng Laser

Bên cạnh tinh chất peeling, ánh sáng Laser được sử dụng để chiếu trực tiếp vào vùng nhũ hoa thâm đen. Sức mạnh Laser sẽ giúp hủy hoại và phân tán những tế bào Melanin thành những mảnh nhỏ li ti, hồi sinh làn da tươi tắn từ bên trong. Các tế bào thâm sạm sẽ bài tiết ra ngoài khung hình theo chính sách đào thải tự nhiên .

làm hồng nhũ hoa bằng laser

Bước sóng laser tiếp cận và hủy hoại những sắc tố mực xămLaser chính là chìa khóa giúp trị thâm tận gốc, khắc phục triệt để thực trạng núm vú xỉn màu kém thẩm mỹ. Hiệu quả thể hiện nay sau khi trị liệu, không mất nhiều thời hạn như những giải pháp khác .

III – Ưu điểm công nghệ trị thâm nhũ hoa tại Kangnam

Công nghệ làm hồng nhũ hoa tại Kangnam với chính sách văn minh và hiệu suất cao tiêu biểu vượt trội đã trở thành lựa chọn số 1 của phần đông Fan Hâm mộ thẩm mỹ khi muốn tân trang đôi gò bồng đào .Một số ưu điểm của công nghệ tiên tiến trị thâm núm vú Laser tích hợp với tinh chất peeling :

  • Cho hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời, nhũ hoa hồng hào, tươi tắn.
  • Không đau, không sưng và không để lại sẹo.
  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng xỉn màu, thâm đen ở núm ti. Ngay cả những người bị thâm nhũ bẩm sinh cũng có thể cải thiện được.
  • Chỉ 1 lần điều trị trong 60 phút.
  • Hiệu quả lâu dài, duy trì kết quả núm vú hồng hào như ý.

các loại nhũ hoa

Công nghệ trị thâm núm ti bằng Laser trọn vẹn không ảnh hưởng tác động đế tính năng tiết sữa

  • An toàn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác hay tuyến tiết sữa ở đầu ngực. Vì thế bảo toàn chức năng cảm giác và khả năng cho con bú.
  • Ngoài chị em phụ nữ thì công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng Laser phù hợp với cả nam giới bị thâm đầu ti.
  • Làm hồng nhũ hoa không xâm lấn, các tia laser chỉ tiếp cận xuyên sâu vào đúng vị trí hắc sắc tố, không gây tổn thương cho vùng mô lân cận.

Liệu rằng công nghệ Laser có thể áp dụng trị thâm nhũ hoa cho bà bầu không?

Đây là vướng mắc của nhiều chị em gửi về cho Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Nguyên nhân là do trong quy trình mang thai, nhũ hoa dần trở nên thâm sạm, xấu xí, khiến không ít bà bầu sợ hãi .Tuy nhiên, đây là hiện tượng kỳ lạ thường gặp do sự dịch chuyển nội tiết tố sinh dục nữ .Theo tư vấn của chuyên viên thẩm mỹ, chị em hãy đợi đến khi cai sữa cho trẻ để xem nhũ hoa hoàn toàn có thể hồi sinh sắc tố như cũ hay không .Nếu thực trạng vẫn không khả quan thì thời gian đó điều trị bằng laser là tối ưu nhất .

trị thâm làm hồng nhũ hoa

Trong quá trình mang bầu, tốt nhất là không thực thi bất kể một dịch vụ thẩm mỹ nào. Dù Laser bảo đảm an toàn nhưng vẫn không nên lựa chọn trong quá trình nhạy cảm này .

Sau khoảng 6 tháng sinh xong, mẹ bầu có thể chọn cách làm hồng nhũ hoa không xâm lấn bằng laser mà không lo ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đầu ti. Thậm chí, ngực sau khi trị liệu còn được gia tăng thêm độ mẫn cảm.

IV – Quy trình làm hồng nhũ hoa an toàn

Được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ top đầu, BV Kangnam đã vận dụng quá trình làm hồng đầu ti vô cùng chuyên nghiệp để mang tới hiệu suất cao tốt nhất. Cụ thể như sau :

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Khách hàng đến bệnh viện sẽ được nhân viên tiếp đón và đưa vào phòng điều trị chuyên biệt. Tại đây, bác sĩ triển khai khám tổng quát, nhìn nhận mức độ thâm và tư vấn đề giải pháp điều trị .Cùng với đó, người mua triển khai một vài thủ tục chụp chiếu để thuận tiện cho quy trình trị liệu .

  • Bước 2: Vệ sinh vùng ngực

Nhằm bảo vệ bảo đảm an toàn cho người mua cũng như giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn nhiễm trùng, bầu ngực sẽ được làm sạch bằng bông mút thấm dung dịch muối .

  • Bước 3: Chiếu ánh sáng IPL

Vùng đầu nhũ hoa được chiếu ánh sáng IPL ( bước sóng 560 nm ), tương hỗ phá vỡ những đám hắc sắc tố thành dạnh hạt li ti. Việc này tạo điều kiện kèm theo cho quy trình đào thải melanin thuận tiện hơn .

cách điều trị nhũ hoa thâm

  • Bước 4: Sát khuẩn

Toàn bộ vùng ngực được sát khuẩn lại một lần nữa bằng bông băng và tinh chất Nipple Bight 1 ( 0.5 ml ), giúp cho những bước điều trị tiếp theo đạt hiệu suất cao cao .

  • Bước 5: Điều trị bằng tinh chất

Dùng Nipple Bight 2 ( 0.8 ml ) thấm vào miếng bông và bôi lên quầng vú theo chiều từ ngoài vào trong. Sau vài phút, vị trí này sẽ có hiện tượng kỳ lạ “ đóng tuyết ”, giúp thanh lọc sâu những tế bào hắc tố và hoàn toàn có thể gây châm chích nhẹ .Bác sĩ dùng Nipple Bight 3 ( 1 ml ) trộn với 10 ml nước cất để trung hòa lại quy trình peel, bảo vệ nhũ hoa tươi hồng mà không bị tổn thương .

  • Bước 6: Đắp gel làm mát kết hợp chiếu đèn Led

Nhũ hoa sau khi điều trị bằng tinh chất sẽ được đắp gel lô hội làm lạnh, phối hợp với kỹ thuật chiếu sáng đèn Led giúp da hồi sinh một cách nhanh nhất. Dáng vẻ đầu ti sau chữa trị sẽ phân phối được tính thẩm mỹ cao, không tốn thời hạn hồi sinh .

cách trị thâm vùng ngực

  • Bước 7: Hướng dẫn chăm sóc

Một số chỉ định của bác sĩ sau khi trị thâm nhũ bằng công nghệ Laser tại BV Kangnam :

  • Kiêng một số loại thực phẩm dễ kích ứng và ảnh hưởng đến quá trình hồi phục nhũ hoa như thịt gà, trứng, rau muống, cá,…
  • Cách ly nước khỏi vùng nhũ sau khi trị liệu cho đến khi bong tróc hết lớp da bên ngoài. Tuy kiêng nước nhưng vẫn phải vệ sinh khu vực này thường xuyên để đảm bảo sạch khuẩn, chống nhiễm trùng.
  • Thoa thuốc mỡ đều đặn lên vùng đầu vú theo chỉ định từ bác sĩ.

Mặc dù công nghệ tiên tiến Laser mang đến hiệu suất cao làm hồng rất tốt, tuy nhiên vùng nhũ vô cùng mỏng dính và dễ bị thâm sạm nếu gặp ảnh hưởng tác động mạnh .Vì thế, để tránh núm ti bị thâm sỉn trở lại, hãy quan tâm 1 số ít điểm sau đây :

  • Chú ý không tác động quá mạnh đến đầu ngực, đặc biệt cẩn trọng trong quan hệ chăn gối.
  • Mặc áo ngực vừa size, tránh sử dụng áo quá chật, nịt chặt vào núm ti và khiến nó bị tổn thương.

trị thâm nhũ hoa

Mặc áo vú vừa size, vật liệu thấm hút để tránh làm tổn thương đầu ti

  • Với các mẹ có con nhỏ, hãy tập cho trẻ bú đúng cách. Tránh tính trạng cắn hoặc day đầu ti khi ti mẹ.
  • Vệ sinh hàng ngày, cứ 1 tuần hãy đắp mặt nạ cho vùng đầu ti để tẩy tế bào chết và duy trì trạng thái tươi trẻ, hồng hào.

Sau khi đã hoàn tất những khâu trên, người mua sẽ tham gia khảo sát quan điểm về chất lượng dịch vụ, bệnh viện sẽ lưu lại hàng loạt hồ sợ thông tin để tiện chăm nom về sau .

V – Làm hồng nhũ hoa giá bao nhiêu tiền ?

Hiện nay, chi phí trị thâm nhũ hoa bằng laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 15 triệu. Đây là mức giá hoàn toàn tương xứng với hiệu quả làm hồng nhũ hoa mà công nghệ này mang lại.

Bên cạnh trị thâm núm vú, chị em còn có thể kết hợp trùng tu khu vực nhạy cảm này với một số dịch vụ như thu gọn đầu ti, kéo nhũ hoa tụt,…

Tham khảo ngay bảng giá thẩm mỹ vùng nhũ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại đây :

DỊCH VỤ thẩm mỹ Ngực

CHI PHÍ

Làm hồng nhũ hoa ( đã gồm có loại sản phẩm )

15 triệu

Xóa xăm nhũ hoa mức 1 2.5 triệu / 1 lần
Xóa xăm nhũ hoa mức 2 3 triệu / 1 lần
Kéo núm vú tụt 15 triệu
Tạo hình thu nhỏ đầu vú 12 triệu
Thu nhỏ quầng vú 15 triệu

Bạn gặp vấn đề với nhũ hoa thâm xỉn?

Đăng kí tư vấn làm hồng nhũ hoa với chuyên gia Kangnam Tại đây

Hoặc đặt lịch trực tiếp qua Hotline 1900.6466

VI – Giải đáp câu hỏi về làm hồng nhũ hoa

Bên cạnh những vướng mắc tương quan đến giải pháp và ngân sách chữa thâm đầu ti, nhiều người mua còn vô vàn những do dự lo ngại khác nữa. Những san sẻ dưới đây chắc như đinh sẽ giúp ích cho bạn hiểu rõ hơn về giải pháp làm hồng bằng laser .

1. Làm hồng nhũ hoa có tốt không?

Sự tích tụ melanin xung quanh quầng vú khiến hàng loạt bầu ngực có cảm xúc lão hóa sớm, mang nét xấu xí kém duyên và làm cho những chị em tự ti về thân hình của mình .Vì vậy, việc làm hồng đầu nhũ hoa sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo về khuyết điểm trên khung hình, không còn quan ngại trong chuyện vợ chồng và giữ được lửa yêu bền vững hơn .Nguyên lý tác động ảnh hưởng của những chùm sáng laser là chạm vào tầng đáy thượng bì, làm phá vỡ khối hắc sắc tố để trị thâm xỉn. Điều đó không gây tác động ảnh hưởng xấu đi đến tuyến sữa hay bất kể mô tuyến vú nào ở sâu bên trong .

Thay vì lo sợ việc làm hồng nhũ hoa có tốt không, bạn nên suy nghĩ và lựa chọn các địa chỉ làm đẹp uy tín để kết quả mang lại được như ý muốn, sớm cải thiện màu sắc núm ti tươi sáng hơn.

Làm hồng nhũ hoa có tốt không?

2. Làm hồng nhũ hoa có đau không?

Tia laser tiếp cận vi điểm vào vùng thâm và không xuyên vào những đầu dây thần kinh, nên không làm ảnh hưởng tác động tới sự dẫn truyền những xung cảm giác .Mặt khác, trong tiến trình thực thi, người mua sẽ được tiêm hoặc ủ thuốc gây tê, nên bạn trọn vẹn tránh được cảm xúc châm chích hay đau rát tại vị trí đầu ngực .Sau khi kết thúc buổi chiếu laser, vùng đầu ngực có cảm xúc hơi căng tê và nóng đỏ, nhưng sẽ hết nhanh sau khoảng chừng 5-6 h đồng hồ đeo tay .Cho nên, những chị em chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng tốt trước – trong – sau điều trị laser mà không cần phải do dự tâm lý đến cảm xúc đau .Làm hồng nhũ hoa có đau không?

3. Làm hồng nhũ hoa giữ được bao lâu?

Theo san sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, làm hồng nhũ hoa được bao lâu còn tùy vào cơ địa và cách chăm nom của từng người .

Nếu bạn có cơ địa lành, ít bị lắng đọng melanin và biết cách dưỡng da bầu ngực kỹ lưỡng thì kết quả làm hồng đầu ti có thể kéo dài tới 5-10 năm cho tới khi bước vào giai đoạn lão hóa.

Ngược lại, nếu bạn có dự định sinh con ngay sau khi chiếu laser, hay không biết cách skincare vòng 1 cẩn thận thì nhũ hoa sẽ nhanh chóng tái thâm trở lại sau 1-2 năm hoặc sớm hơn nữa.

Ngoài ra, một số ít nguyên do khiến đầu ti bị xỉn màu nhanh là : thói quen hút thuốc / rượu bia, stress quá độ, mặc áo mỏng dính và phơi nắng nhiều … Bạn cần phải rất là chú ý quan tâm để tự kiểm soát và điều chỉnh thói quen hoạt động và sinh hoạt sao cho tương thích .Làm hồng nhũ hoa giữ được bao lâu?

Chi tiết về phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng laser đã được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp bạn lý giải đầy đủ. Mong rằng các chị em sẽ sớm chọn đúng nơi đúng chỗ để tân trang diện mạo vòng 1 thêm cuốn hút hơn.

4.6 / 5 – ( 64 votes )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *