Thu nhỏ âm đạo là thế nào ? Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Hà Nội ? Sau sinh nở, vùng kín thường bị giãn rộng ảnh hưởng tác động đến đời sống vợ chồng ? Vì vậy chuyện thu hẹp vùng kín sau sinh rất được chị em chăm sóc .Thu hẹp âm đạo hay những giải pháp thẩm mỹ vùng kín ngày càng trở nên phổ cập. Việc tân trang “ cô bé ” giúp nhiều chị em đặc biệt quan trọng là sau khi sinh tự tin hơn và thuận tiện đạt khoái cảm tình dục. Tuy nhiên việc thu hẹp âm đạo ở đâu uy tín, chất lượng luôn là quan ngại lớn nhất của chị em. Dưới đây chúng tôi sẽ ra mắt cho bạn top những địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Hà Nội. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé .

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THU HẸP ÂM ĐẠO

Khi sinh thường, âm đạo của phụ nữ co và giãn ở mức độ lớn nhất để em chui ra. Vì vậy mà âm đạo thường bị giãn rộng. Sau đó, tùy cơ địa từng người mà âm đạo sẽ co lại từ từ. Những trường hợp bị rộng sẽ khiến chuyện quan hệ rất khó đạt khoái cảm với cả nam và nữ .

Ngày nay, y học đã có biện pháp giúp chị em lấy lại sự tự tin đó chính là thu hẹp âm đạo. Không hề quá khi nói rằng sau thu hẹp chị em sẽ có đời sống tình dục hồi sinh như thời con gái.

Thu hẹp âm đạo là gì

Thu hẹp âm đạo là hay trẻ hóa âm đạo là giải pháp thắt chặt những cơ âm đạo giúp âm đạo nhỏ lại. Sau khi thực thi âm đạo của bạn sẽ khít hơn một cách tự nhiên .

Tại sao vùng kín lại bị giãn rộng

Không chỉ sinh con mà còn nhiều nguyên do khác khiến cho vùng kín bị giãn rộng, gồm có :

  • Sinh con: nguyên nhân dễ thấy nhất làm giãn rộng âm đạo là sinh con. Vì sợi cơ vòng âm đạo bị đứt lúc rặn đẻ. Ngoài ra việc khâu tầng sinh môn không cẩn thận cũng khiến âm đạo bị rộng.
  • Tuổi tác: quan hệ nhiều năm, cơ âm đạo bị lão hóa, giảm khả năng đàn hồi và bị giãn rộng.
  • Nạo phá thai: Khi thực hiện thủ thuật này, bác sĩ phải banh rộng âm đạo vì vậy âm đạo bị giãn rộng.

Các biện pháp thu hẹp âm đạo

Dưới đây là 3 cách thu hẹp âm đạo mà chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm và vận dụng :

Thu hẹp âm đạo tự nhiên

Đây là giải pháp thu hẹp âm đạo mà không ảnh hưởng tác động ngoại khoa hay phẫu thuật .

  • Tập kegel: đây là bài tập tác động vào cơ mu cụt giúp thu hẹp âm đạo tự nhiên và giúp cơ sàn chậu khỏe mạnh.
  • Sử dụng thảo dược dân gian
  • Dùng gel thu hẹp âm đạo

Các cách trên có ưu điểm là thuận tiện thực thi tại nhà với ngân sách rẻ. Tuy nhiên cần triển khai trong một thời hạn dài mới thấy hiệu suất cao. Nói chung nên coi đây là giải pháp hỗ trợ cho những giải pháp khác .

Phẫu thuật thu hẹp âm đạo

Sau khi kiểm tra mức độ co và giãn, bác sĩ sẽ tạo hình lại âm đạo bằng phẫu thuật. Đây là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn lúc bấy giờ vì những ưu điểm sau :

  • Thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 20-30 phút
  • Không cần nằm viện điều trị
  • Thấy ngay kết quả

Tuy nhiên khi thực thi giải pháp này, chị em phải kiêng quan hệ tối thiểu 6 tuần .

Thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser

Đây là chiêu thức thu hẹp âm đạo bằng việc sử dụng sóng laser. Với những bước sóng thích hợp hoàn toàn có thể tăng sản sinh collagen và eslatin. 2 chất quan trọng này làm săn chắc và có rút thành âm đạo. Nhờ vậy mà âm đạo được thu hẹp .Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm như :

  • Không phẫu thuật vì vậy không gây đau
  • Âm đạo được se khít đồng thời trẻ hóa hơn: giảm thâm, săn chắc hơn.
  • Cải thiện tình trạng khô âm đạo
  • Thời gian hồi phục ngắn: chỉ cần kiêng quan hệ khoảng 6-7 ngày

Tuy nhiên giải pháp này cũng có điểm yếu kém như ngân sách cao và phải triển khai 2-3 liệu trình mới cho hiệu quả mỹ mãn nhất .

ĐỊA CHỈ THU HẸP ÂM ĐẠO Ở HÀ NỘI

Thu hẹp âm đạo là một yếu tố khá nhạy cảm. Vì vậy sự lo ngại của chị em là điều dễ hiểu. Trong đó địa chỉ thực thi ở đâu để làm đẹp, bảo vệ bảo đảm an toàn, nhanh phục sinh là yếu tố được chăm sóc số 1 .

Tiêu chí của một địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín

địa chỉ thu hẹp âm đạo ở hà nộiĐể lựa chọn cơ sở thu hẹp âm đạo uy tín, bạn nên dựa vào những tiêu chuẩn dưới đây :

  • Là cơ sở y tế được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế
  • Bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, ít nhất 10 năm kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất sạch sẽ
  • Trang thiết bị cũng như phương pháp hiện đại

Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở chuyên khám và điều trị những yếu tố phụ khoa. Tuy nhiên chất lượng và Chi tiêu cũng rất phong phú. Không ít trường hợp vì ham rẻ mà triển khai tại những cơ sở uy tín để lại những hậu quả đáng tiếc. Vậy nên thu hẹp âm đạo ở đâu

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín, chuyên nghiệp

Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội là một cơ sở y tế chuyên điều trị những bệnh lý nam khoa – phụ khoa có chất lượng dịch vụ cao. Phòng khám đã được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động giải trí được 6 năm. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ thu hẹp âm đạo ngoài giờ uy tín thì không hề bỏ lỡ cơ sở này .Điều này trọn vẹn có cơ sở vì phòng khám có đủ những tiêu chuẩn của một cơ sở y tế uy tín chất lượng. Đây không chỉ là địa chỉ an toàn và đáng tin cậy của người dân Hà Nội mà còn cả những tỉnh thành lân cận .

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Đầu tiên phải kể đến đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại đây. Trong nành y tế thì yếu tố bác sĩ được đặt lên số 1. Các bác sĩ thao tác tại phòng khám đều là trình độ giỏi tốt nghiệp những trường ĐH Y lớn như ĐH Y Hà Nội .Ngoài ra những bác sĩ còn có từ 20 – 30 năm kinh nghiệm tay nghề thao tác về chuyên khoa phụ sản. Trong quy trình công tác làm việc còn giữ những chức vụ quan trọng như :

  • Bác sĩ Trần Thúy Vân – nguyên là phó trưởng khoa chăm sóc sức khỏe Bà mẹ và kế hoạch hóa gia đình của Trung tâm chăm sóc sức khỏe Hà Nội.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan là phó giám đốc trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Thái Bình
  • Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên: hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa phụ sản điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân.

Bác sĩ Tạ Thị Hồng DuyênNguyễn Thị Phương Loan

Phương pháp điều trị hiện đại

Với thủ pháp thu hẹp âm đạo, hiện phòng khám đang vận dụng hiệu ứng quang nhiệt. Đây là giải pháp sử dụng tia laser để kích thích sản sinh collagen làm săn chắc và thu nhỏ thành âm đạo .Đây được coi là chiêu thức thu hẹp âm đạo tân tiến nhất lúc bấy giờ .

Cơ sở vật chất

Phòng khám có quy mô khá rộng với 5 tầng được phong cách thiết kế như một bệnh viện thu nhỏ. Đến đây bạn sẽ được cảm nhận một môi trường tự nhiên y tế thật sạch, thoáng mát, thoáng rộng .

Dịch vụ chuyên nghiệp

Quy trình thăm khám được tối giản hóa để tiết kiệm ngân sách và chi phí tối đa thời hạn cho người bệnh. Cùng với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp luôn chuẩn bị sẵn sàng giải đáp toàn bộ vướng mắc của người bệnh .Hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật thông tin tuyệt đối .

Chi phí hợp lý

Những thông tin về ngân sách khám và điều trị đều được công khai minh bạch với bệnh nhân và tương thích với pháp luật .Với những yếu tố trên, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội không chỉ là cơ sở thu hẹp âm đạo mà còn chữa những yếu tố về phụ khoa .Địa chỉ : 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà NộiLịch thao tác : 8 h – 22 h, hàng ngày

Tin mới cập nhật : Trong tháng 12, phòng khám đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt : Khám lâm sàng miễn phígiảm 30% chi phí thủ thuật nếu bạn thực hiện thu hẹp âm đạo tại phòng khám

Lưu ý : Để nhận khuyến mãi trên, bạn cần đăng kí : Tên + Số điện thoại : Tại đây. Khuyến mãi có thời hạn đến hết 31/12/2020

2. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Các bạn thân mến, để nhìn nhận được một phòng khám có tốt hay không cần xem xét từ rất nhiều góc nhìn như cơ sở hạ tần, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị y tế, đội ngũ nhân viên cấp dưới y tế, chất lượng dịch vụ, ngân sách và những nhìn nhận của người bệnh đã từng khám chữa tại phòng khám. Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn được người bệnh tin yêu và giới trình độ nhìn nhận cao là chính bới :

♦ Cơ sở hạ tầng

Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người bệnh trước tiên phải có cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, vô trùng, đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tọa lạc tại số 193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội rất thuận lợi cho việc đi lại, tìm kiếm. Phòng khám được xây dựng theo mô hình khép kín, có không gian rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như có tivi, tủ lạnh, điều hòa, wife,…đảm bảo đúng tiêu chuẩn quy định của ngành y, giúp người bệnh thoải mái như đang ở nhà mình.

Cơ sở vật chất phòng khám đa khoa quốc tế cộng đồng

♦ Đội ngũ bác sĩ

Trên thực tiễn, yêu tố “ nòng cốt ” tạo nên sự uy tín của một cơ sở y tế chính là đội ngũ y bác sĩ. Hiểu được điều này, Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn mời những bác sĩ có trình độ trình độ cao, giàu kinh nghiệm tay nghề, được đào tạo và giảng dạy trong ngoài nước và đã từng thao tác tại nhiều bệnh viện đầu ngành trong nước như Bệnh viện Xanh pôn, Bạch Mai, Việt Đức, Đa Khoa Hà Nội, …

Trang thiết bị y tế

Trang thiết bị tại Phòng khám đa khoa quốc tế hội đồng được nhập khẩu 100 % từ những nước đi đầu về công nghệ tiên tiến kỹ thuật trên quốc tế như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Nước Hàn, … và đã được Sở y tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng. Tuyệt đối không xảy ra thực trạng trang thiết bị y tế không đạt tiêu chuẩn, đã qua sử dụng hay hỏng hóc, gây ảnh hưởng tác động đến hiệu quả chẩn đoán và chữa trị bệnh .

♦ Đội ngũ nhân viên y tế

Không chỉ chú trọng đến chất lượng đội ngũ y bác sĩ mà nhân viên cấp dưới y tế tại phòng khám cũng đều được tuyển chọn và đào tạo và giảng dạy nhiệm vụ kỹ lưỡng. Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được nhân viên cấp dưới y tế tiếp đón chu đáo và hướng dẫn làm thủ tục thăm khám nhanh gọn. Trong suốt quy trình, nhân viên cấp dưới y tế luôn chăm sóc, hỏi han và theo dõi sát sao tình hình của mỗi bệnh nhân, giúp bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị .

♦ Phương pháp điều trị đa dạng, hiệu quả

Qua quy trình thăm khám, kiểm tra và làm những xét nghiệm thiết yếu những bác sĩ sẽ chẩn đoán đúng chuẩn thực trạng bệnh của mỗi người. Từ đó đưa ra những giải pháp chữa bệnh thích hợp, hiệu suất cao. Hiện nay, phòng khám đang vận dụng phong phú những chiêu thức, kỹ thuật vào điều trị bệnh như Đông tây y phối hợp làm vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, sóng tần, sóng viba, siêu dẫn, hồng ngoại, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, … bảo vệ mang lại hiệu quả, không gây đau đớn hay tổn thương tính năng sinh lý, đồng thời nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại .

♦ Chi phí khám chữa công khai, niêm yết

Đến với phòng khám đa khoa quốc tế cộng đồng bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm về ngân sách điều trị nhé. Bởi ngân sách tại phòng khám luôn công khai minh bạch với người bệnh, niêm yết theo lao lý của Sở y tế, tuyệt đối không xảy ra thực trạng đút lót, hối lộ .

♦ Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính

Nhằm phân phối nhu yếu khám chữa bệnh của những người có việc làm bận rộn, bận chăm nom mái ấm gia đình, thời hạn chăm nom sức khỏe thể chất eo hẹp, Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã triển khai thao tác ngoài giờ hành chính. Bạn hoàn toàn có thể tới thăm khám từ 8 – 20 h những ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ Tết. Ngoài ra, phòng khám cũng đã kiến thiết xây dựng mạng lưới hệ thống chat trực tuyến để người bệnh hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí thời hạn và dữ thế chủ động đặt lịch hẹn thăm khám với những bác sĩ chuyên khoa .

Lưu ý : Để không phải xếp hàng chờ đợi, bạn nên đặt lịch hẹn trước : Tại đây

3. Bệnh viện phụ sản trung ương – địa chỉ uy tín hàng đầu thu hẹp âm đạo

Nếu bạn đang tìm một bệnh viện công uy tín để thu hẹp âm đạo thì rất nên xem xét đến bệnh viện phụ sản Trung ương .Đây là cơ sở chuyên khoa phụ sản top đầu của cả nước. Với lịch sử dân tộc hơn 60 năm hoạt động giải trí đã đào tạo và giảng dạy ra thế hệ bác sĩ năng lực và giàu kinh nghiệm tay nghề. Không chỉ có thế mạnh về chăm nom sức khỏe thể chất sinh sản, chữa viêm nhiễm phụ khoa. Mà đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy thực thi những thủ pháp làm đẹp vùng kín, thu hẹp âm đạo .Địa chỉ : 43 Tràng Thi, Hà Nội

4. Thu hẹp âm đạo tại khoa thẩm mỹ – Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Ngày nay hầu hết những bệnh viện lớn đều có thêm khoa thẩm mỹ để ship hàng nhu yếu rất thiết thực này của chị em. Và khoa thẩm mỹ của bệnh viện Trung ương quân đội 108 là một trong những khoa rất được chị tin cậy đến làm đẹp .Tại đây thực thi hầu hết những mô hình thẩm mỹ, từ thẩm mỹ khuôn mặt, nâng ngực, lê dài chân cho đến trẻ hóa vùng kín .Với trình độ bác sĩ chuyên điều trị cho những cán bộ cấp cao, cùng cơ sở vật chất thuộc hàng tân tiến nhất Hà Nội, đây là địa chỉ đáng tin cậy để chị em đến thu hẹp vùng kín .Địa chỉ : Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà NộiThời gian thao tác : Từ 7 h – 17 h30, từ thứ 2 – thứ 7

5. Bệnh viện phụ sản Hà Nội – địa chỉ thu hẹp vùng kín đáng tin cậy

Cùng với bệnh viện phụ sản Trung ương thì đây cũng là một cơ sở chuyên khoa phụ sản lớn và đáng đáng tin cậy ở Hà Nội .Bệnh viện có cơ sở khá khang trang, thoáng rộng và được trang bị những thiết bị y tế tân tiến cũng như ứng dụng những công nghệ tiên tiến văn minh vào điều trị .Thế mạnh của bệnh viện là chuyên chăm nom sức khỏe thể chất sinh sản, thai sản. Tuy nhiên không cho nên vì thế mà những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp vùng kín không chiếm được lòng tin của những chị em. Các thủ pháp như trẻ hóa làm hồng âm đạo, thu hẹp âm đạo vẫn nhận được rất nhiều nhu yếu từ bệnh nhân .Địa chỉ : 929 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội .

6. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc – địa chỉ thu hẹp âm đạo được nhiều chị em lựa chọn.

Nếu bạn đang mong ước tìm cơ sở y tế chất lượng cao để thực thi thu hẹp âm đạo thì hoàn toàn có thể xem xét bệnh viện Thu Cúc. Vì đây là một trong những bệnh viện tư nhân tốt nhất lúc bấy giờ với những lợi thế như :

  • Mô hình bệnh viện khách sạn, tiện nghi, sang trọng
  • Đội ngũ bác sĩ được tuyển chọn gắt gao, trình độ cao, giàu kinh nghiệm
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất
  • Điều dưỡng, nhân viên được đào tạo rất chuyên nghiệp
  • Được lựa chọn bác sĩ theo yêu câu
  • Có thanh toán bảo hiểm

Với thủ pháp thu hẹp âm đạo, công nghệ tiên tiến phẫu thuật giúp âm đạo được se khít hơn. Đồng thời cũng cải tổ thực trạng sa trực tràng, sa tử cung, nâng đỡ tái tạo vùng sàn chậu .Một điểm người bệnh cần quan tâm là : ngân sách ở đây sẽ cao hơn những bệnh viện công lập một chút ít. Nếu có dự tính triển khai, bạn cần sẵn sàng chuẩn bị kinh tế tài chính tốt .Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

7. Bệnh viện Bạch Mai – một trong những địa chỉ thu hẹp âm đạo tốt nhất Hà Nội

Với lịch sử dân tộc hơn 100 năm hoạt động giải trí, bệnh viện Bạch Mai là cơ sở y tế uy tín số 1 cả nước. Khoa phụ sản cũng là một trong những khoa thế mạnh của bệnh viện. Không chỉ chăm nom thai sản, những dịch vụ thẩm mỹ thu hẹp vùng âm đạo cũng được nhiều chị em tin yêu .Chất lượng y tế tại đây luôn được bảo vệ bởi đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với cơ sở vật chất thiết bị y tế rất tân tiến. giá thành điều trị tại đây cũng rất phải chăng. Nhưng điểm trừ là bệnh viện luôn đảm nhiệm số lượng lớn bệnh nhân. Vì vậy khó tránh khỏi cảnh chờ đón .Địa chỉ : số 78 Đường Giải Phóng, Q. Đống Đa, Hà Nội .

8. Bệnh viện đại học Y – địa chỉ thu hẹp âm đạo chất lượng cao

Thêm một địa chỉ thu hẹp âm đạo chất lượng cao tại Hà Nội dành cho chị em tìm hiểu thêm là bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là cơ sở y tế được phần đông người dân Hà Nội và những tỉnh thành lân cận rất tin cậy .Đây là bệnh viện thường trực Đại học Y Hà Nội với nhiều bác sĩ rất giỏi. Trong đó có PGS.TS Nguyễn Đức Hinh là một bác sĩ giỏi được rất nhiều người bệnh ca tụng .Thương Mại Dịch Vụ thu hẹp vùng kín tại đây có những ưu điểm như :

  • Se khít âm âm đạo đều à đẹp
  • Giúp phụ nữ thêm hưng phấn khi quan hệ
  • Giảm tình trạng khô âm đạo
  • Hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm vùng kín

9. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á – địa chỉ thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ hiện đại

Nếu bạn vẫn cần thêm một địa chỉ để triển khai thu hẹp âm đạo thì hoàn toàn có thể ghé qua bệnh viện thẩm mỹ Đông Á. Đây là cơ sở thẩm mỹ khá lớn và uy tín tại Hà Nội .

Với phương pháp thu hẹp âm đạo bằng Laser Vinson có khá nhiều ưu điểm như:

  • Không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹp
  • Thu hẹp và cải thiện tình trạng khô âm đạo
  • Giảm thâm giúp âm đạo trắng hồng tự nhiên
  • Chỉ cần kiêng chuyện ấy trong khoảng 2-5 ngày

Một điểm cần chú ý quan tâm với người bệnh là đây là bệnh viện thẩm mỹ tư nhân nên ngân sách thường có sự chênh lệch khá lớn với bệnh viện công lập. Bạn nên tìm hiểu thêm giá trước khi thực thi .Địa chỉ : 212 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà NộiTrên đây là tổng hợp 8 địa chỉ uy tín thực thi thu hẹp âm đạo san sẻ với chị em. Thẩm mỹ vùng kín không còn lạ lẫm nhưng update thông tin xoay quanh yếu tố này không khi nào là thừa. Hy vọng bài viết đã cung ứng thông tin hữu dụng về thủ pháp này cũng như địa chỉ thực thi đến chị em .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *